LP SUPPORT ผู้สนับสนุนอุปกรณ์ซัพพอร์ตพยุงกล้ามเนื้อให้สโมสร BGPU

Last updated: 26 ก.ค. 2562  |  1489 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LP SUPPORT ผู้สนับสนุนอุปกรณ์ซัพพอร์ตพยุงกล้ามเนื้อให้สโมสร BGPU

เมื่อ 25 ก.ค.2562 ผลิตภัณฑ์ LP SUPPORT เป็นผู้สนับสนุนอุปกรณ์ซัพพอร์ตพยุงกล้ามเนื้อให้สโมสร BGPU อย่างเป็นทางการ เพื่อผนึกกำลังขึ้นสู่ T1 ในฤดูกาล 2020 http://www.bgputd.com/official/?r=news/ReadNews&iID=893 

สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัวผู้สนับสนุนรายใหม่ LP Support อุปกรณ์สนับสนุนการเล่นกีฬาและออกกำลังกาย เพื่อใช้ในฤดูกาล 2019 โดยมี นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บีจีพียู พร้อมด้วย นายเมฆิน ณรงค์หริรักษ์ กรรมการผู้จัดการ E-SUPPORT SOLUTIONS และ นายลือศักดิ์ สินธุมาลย์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์แบรนด์ LP Support  รวมถึงนักเตะของสโมสรบีจีพียูทั้ง สุรชาติ สารีพิมพ์, เชาว์วัตน์ วีระชาติ และ ชาตรี ฉิมทะเล ร่วมเปิดตัวครั้งนี้

โดย นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ได้กล่าวถึงการสนับสนุนจาก LP Support ว่า "การเข้ามาสนับสนุนของ LP Support ก็เป็นไปตามนโยบายของสโมสรที่เราต้องการที่จะหาพันธมิตรใหม่ๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ LP ก็จะเข้ามาสนับสนุนให้นักกีฬาของเราได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพ และยังมีโอกาสที่จะจำหน่ายให้กับแฟนบอลในอนาคตหากได้รับการตอบรับที่ดี ก็ถือว่าเป็นแนวทางที่ดีในการทำงานร่วมกันของสโมสร บีจีพียู และ ผลิตภัณฑ์ LP Support ขอบคุณครับ"

ขณะที่นาย นายเมฆิน ณรงค์หริรักษ์  ได้กล่าวว่า "ต้องขอขอบคุณสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ให้ผลิตภัณฑ์ LP Support ได้เข้ามาสนับสนุนสโมสรอย่างเป็นทางการ ซึ่งเราเห็นศักยภาพของสโมสรที่จะกลับขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีก 1 ให้ได้อีกครั้ง ก็หวังว่าสโมสร บีจีพียู จะใช้อุปกรณ์ของเราให้เกิดประโยชน์มากที่สุดครับ"

ส่วน นายลือศักดิ์ สินธุมาลย์ ได้กล่าวถึง ผลิตภัณฑ์ LP Support  ว่า "ผลิตภัณฑ์ LP Support เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยส่งเสริมการเล่นกีฬา ช่วยลดอาการบาดเจ็บ และพยุงกล้ามเนื้อ ซึ่งการเล่นกีฬามักจะมีข้อผิดพลาดหรืออุบัติเหตุอยู่เสมอ ดังนั้นอุปกรณ์ของเราก็จะเข้ามาช่วยตรงจุดนี้ และช่วยให้เล่นกีฬาอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นครับ"

สำหรับ LP Support  เป็นอุปกรณ์สนับสนุนการเล่นกีฬาและออกกำลังกาย จากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นแบรนด์ผู้นำในด้านอุปกรณ์ Support เพื่อการเล่นกีฬา ช่วยในการออกกำลังกายหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นบริเวณ ข้อเข่า, ข้อศอก, ข้อเท้า, ข้อมือ รวมถึงลำตัวและหลัง

ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมศักยภาพของนักกีฬาและป้องการ อาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อขนาดฝึกซ้อมและช่วยพยุงร่างกายอันได้รับการบาดเจ็บจากการแข่งขัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านได้รับคุ้มครองตามกฎหมายฯ เว็บไซต์นี้จึงมีนโยบายขอความยินยอมจากผู้ใช้งานภาคบังคับ "คุกกี้ที่มีความจำเป็น" (Strictly Necessary Cookies) สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้